TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH
Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Để chúng tôi có thể tra cứu thông tin bảo hành.
1. Kiểm tra thời hạn bảo hành (quét mã QR Code của sản phẩm đã kích hoạt)
Bước 1: sử dụng máy ảnh của điện thoại (hoặc Zalo, hoặc app quét mã QR Code bất kỳ) QUÉT mã QR Code in trên tem sản phẩm để truy cập ngay vào website bảo hành điện tử của OSAKA.
Bước 2: thông tin và thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ hiển thị ngay trên điện thoại quý khách.
2. Kích hoạt bảo hành điện tử (quét mã QR Code) cho sản phẩm mới
Bước 1: sử dụng máy ảnh của điện thoại (hoặc Zalo, hoặc app quét mã QR Code bất kỳ) QUÉT mã QR Code in trên sản phẩm để truy cập ngay vào website bảo hành điện tử của OSAKA
Bước 2: kiểm tra thông tin sản phẩm vừa mua & tiến hành điền đủ thông tin người mua hàng, gồm: HỌ & TÊN, SỐ DI ĐỘNG, ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ, … rồi tiến hành KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ.
Bước 3: sau khi đã kích hoạt thành công, thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ hiển thị ngay trên điện thoại. Hãy lưu lại thông tin này (chụp ảnh màn hình) hoặc email.
Lưu ý:
+ Điện thoại của quý khách cần kết nối mạng internet (qua Wi-Fi hoặc 3G/4G), sử dụng Zalo để thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử hoặc kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm bằng hình thức QUÉT mã QR Code.
+ Để được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi bảo hành sản phẩm chính hãng của Osaka, quý khách vui lòng nhập đúng thông tin: HỌ & TÊN cùng SỐ DI ĐỘNG của mình khi kích hoạt bảo hành điện tử
+ Vui lòng tham khảo thêm QUY ĐỊNH BẢO HÀNH hoặc gọi số 028-3866 9899 nếu cần hỗ trợ.