Chính Sách Bảo Hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
Sản phẩm Điện Gia Dụng OSAKA được phân phối rộng khắp toàn quốc, chỉ cần quý khách mua hàng chính hãng OSAKA từ các Của hàng, Siêu thị, Sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiktok, Tiki, website osaka đều có mã QR code để kích hoạt bảo hành điện tử. Các sản phẩm sau khi kích hoạt bảo hành điện tử có thể trực tiếp liên hệ bảo hành tại các trạm bảo hành uỷ quyền của OSAKA:
-------------------------------------------------
(Lưu ý: Các TTBH có thể thay đổi, cập nhật mới trên website : www.osaka.com.vn)
- Trung Tâm Bảo Hành Thành Phố Hồ Chí Minh
- CÔNG TY OSAKA VIỆT NAM
Địa chỉ: 33 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Website: https://www.osaka.com.vn/
Điện thoại: 028 3866 9899
Email: osaka.bhsp@osaka.com.vn
-------------------------------------------------
- Trung Tâm Bảo Hành Đà Nẵng
Trung Tâm Bảo Hành Dịch vụ 9999
Địa chỉ: 66 Đường 2/9, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3 839 999 – DĐ: 0935 178 678 (Gặp Anh Thắng) – DĐ: 0917 961 970 (Gặp Chị Triều).
Email: dichvubaohanh9999@gmail.com.
-------------------------------------------------
- Trung Tâm Bảo Hành Hải Phòng
Trung tâm Bảo hành và sửa chữa điện máy Hồ Sen II
Địa chỉ: Số 76 Phố Cột Đèn, P. Dư Hàng, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 02253.611.541/ 0904.602.93
Email: anhdungbk081984@gmail.com/ dienmayhosen2@gmail.com
-------------------------------------------------
- Trung Tâm Bảo Hành Quãng Ngãi
CƠ ĐIỆN LẠNH QUANG THÀNH
Địa chỉ: Số 45 Quang Trung, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 02553814444/ 0255 3828569/ 0914011631
Email: tanthanh45qt@gmail.com
-------------------------------------------------
- Trung Tâm Bảo Hành Lâm Đồng
TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ THÀNH SƠN
Địa chỉ: Số 03, Bùi Thị Xuân, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
Điện thoại: 0633 844 818(Anh Sơn) - 0919 706 815
Email: thanhsonic@yahoo.com
-------------------------------------------------
Các sản phẩm OSAKA sẽ được bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử / ngày mua trong trường hợp sự cố hư hỏng máy được xác định do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất”
NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY SẼ KHÔNG BẢO HÀNH:
1. Phiếu đăng kí không điền đầy đủ thông tin và không được gửi về trung tâm bảo hành trong vòng 15 ngày (Trường hợp SP bảo hành bằng phiếu)
2. Thông tin (tên sản phẩm, mã số, ngày mua hàng) trên phiếu đăng kí bảo hành và phiếu bảo hành không khớp nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
3. Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng linh phụ kiện không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.
4. Tự ý mang sản phẩm đến các trung tâm sửa chữa ngoài mạng lưới bảo hành.
5. Các sự cố khác do: vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiết điện không tốt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn, không theo đúng điều kiện bảo quản, sử dụng sản phẩm. Các sự cố khách quan: hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh…
6. Các hao mòn thông thường, hình dáng bên ngoài cũng như hư hại đối với lớp sơn, bề mặt nhựa, nứt bể kính, rơi vở, vô nước.
7. Không bảo hành cho những hàng giả, nhái sản phẩm OSAKA.
8. Tất cả sản phẩm điện gia dụng Osaka chỉ được sử dụng đúng mục đích phục vụ nhu cầu của gia đình, OSAKA khuyến cáo không được phép sử dụng sản phẩm Osaka trong mục đích kinh doanh hoặc hỗ trợ kinh doanh, tất cả các trường hợp sử dụng sai mục đích đều không được bảo hành. Lưu ý : Chi phí vận chuyển máy do khách hàng chịu trách nhiệm. Khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí sửa chữa sản phẩm khi vi phạm các trường hợp như đã nêu trên.